เรื่องราวของเรา
เราเป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กและแอสเซสเซอรี่ แบรนด์ “Enfant” ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ได้รับการจดทะเบียนในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กระดับพรีเมียม มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่ารัก สำหรับทารกแรกเกิดและเด็กโต
วันนี้เราภูมิใจเสนอ ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ "Amusant" (อมูซองต์)
Amusant แบรนด์สินค้าที่ครอบคลุมสินค้าสำหรับเด็ก จัดตั้งขึ้นภายใต้ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ในปี 2561 เริ่มเข้าวางจำหน่ายที่ ส่วนของ Duty Free King Power ด้วยสินค้าประเภทเสื้อผ้าในปี 2562 โดยเป็นท๊อปแบรนด์ และเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติด้วยการใช้สีที่โดดเด่น คือ แดง น้ำเงิน และขาว จนเป็น ภาพลักษณ์ของแบรนด์
ในช่วงโควิด อมูซองต์ ได้ ออกสินค้า Hygienic เจล และเสปรย์แอลกอฮอล์ ซึ่งได้รับความนิยม ในเรื่องของกลิ่นและคุณภาพ เฉพาะ ด้วยความพิถีพิถันการเลือกวัตถุดิบในการผลิตสินค้า
ในปี 2563 ทาง อมูซองต์ ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกับเสื้อผ้าเด็ก คือ อมูซองต์ เบบี้ ลิควิด ดีเทอร์เจนท์ แอนด์ ซอฟเทนเนอร์ 2 อิน 1 และวางจัดจำหน่ายที่ห้างร้านสะดวกซื้อต่างๆ จนเป็นที่นิยมในกลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่ใส่ใจกับ สูตรและคุณภาพ ไว้ใจในการเลือกใช้แบรนด์ อมูซองต์ จนทำให้ อมูซองต์ ได้ เพิ่มสินค้าในกลุ่มประทินผิว อย่าง อมูซองต์ 5 อิน 1 ออร์แกนิค โฟม มูส ในปี 2565 นี้ ในคอนเซปต์ที่ “ขวดเดียวครบจบทุกเรื่อง”
"สหกรุ๊ปแฟร์" งานจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมประจำปี สหกรุ๊ปแฟร์มีการเปิดตัวนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย Amusant ร่วมแสดงนวัตกรรมแบรนด์กับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็ก Enfant โดย บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ด้วยแนวคิด “Healthy and Funny” ในงานมีการนำเสนอรูปแบบเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับทารกแรกเกิด ที่มีความนุ่มลื่น ใช้วัสดุอย่างดี และได้รับผลตอบรับที่ดีต่อแบรนด์
จุดเด่นของ อมูซองต์ ได้เปิดร้านค้าที่ King Power ศรีวารี เพื่อตอบสนองลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยอัตลักษณ์ตัวการ์ตูน "ช้าง" ซึ่งสื่อถึงตัวแทนจากประเทศไทย
และในงานมหกรรมขายสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 20” ในงานมีการนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย โดย Amusant ร่วมแสดงนวัตกรรมแบรนด์กับแผนกเสื้อผ้าเด็ก Enfant ด้วยแนวคิด “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ในงานมีการจัดแสดงเครื่องแต่งกายสำหรับทารกแรกเกิดที่มีความนุ่มลื่น ด้วยวัสดุคุณภาพ และได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค